KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Sở LĐ-TBXH tỉnh và huyện Vụ Bản thăm, chúc Tết các gia đình chính sách
Lượt xem: 211

Sáng ngày 24 tháng 1 năm 2022, đồng chí Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tới thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, người có công ở huyện Vụ Bản.

Cùng đi có đồng chí Hoàng Đức Trọng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, đồng chí Đỗ Xuân Tú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng lãnh đạo một số cơ quan của huyện và đại diện cấp ủy Đảng, Chính quyền các địa phương.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện dâng hương tưởng nhớ liệt sỹ, trao quà và chúc Tết gia đình Mẹ VNAH Trần Thị Phơn ở thôn Đào xã Hiển Khánh.

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn cán bộ của tỉnh và huyện đã đến thăm, chúc Tết Mẹ VNAH Trần Thị Phơn, 98 tuổi có chồng và con trai là liệt sĩ, ở thôn Đào xã Hiển Khánh; thăm, chúc Tết ông Vũ Đinh Lũy là thương binh 61% ở thôn Lập Vũ, xã Hợp Hưng và thăm, tặng quà ông Hoàng Xuân Cương nhiễm chất độc hóa học trực tiếp ở thôn Thị An, xã Hợp Hưng.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện trao quà và chúc Tết gia đình ông Hoàng Xuân Cương là nạn nhân chất độc da cam ở thôn Thị An, xã Hợp Hưng.

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Quốc Chỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc Tết Mẹ VNAH và người có công; mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng cho con cháu học tập noi theo, tích cực tham gia đóng góp xây dựng quê hương. Đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đảm bảo vui Tết, đón Xuân đầy đủ, đầm ấm.

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện trao quà và chúc Tết gia đình thăm, chúc Tết ông Vũ Đinh Lũy là thương binh ở thôn Lập Vũ, xã Hợp Hưng.

 

Cũng trong sáng ngày 24 tháng 1 năm 2022, đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng lãnh đạo một số cơ quan của huyện đã tới thăm, tặng quà của tỉnh và huyện cho bà Hoàng Thị Giáp là hộ nghèo cô đơn, bị liệt chân hiện sống một mình tại Thôn Vàng xã Hợp Hưng và thăm hai chị em bà Lương Thị Dù tuổi cao, không còn khả năng lao động nhưng đang phải nuôi em gái mắc bệnh tâm thần ở thôn Hạnh Lâm xã Hiển Khánh.

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà gia đình bà Hoàng Thị Giáp tại Thôn Vàng xã Hợp Hưng và hai chị em bà Lương Thị Dù ở thôn Hạnh Lâm xã Hiển Khánh.

 

Thực hiện: Quốc Huy – Trung tâm VH-TT&TT Vụ Bản