KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Trung Thành
Lượt xem: 224

         Sáng ngày 27/01/2022, đoàn thăm tặng quà Tết của huyện do đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện; lãnh đạo xã Trung Thành đã đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trung Thành.

anh tin bai

         Đoàn đã đến thăm 2 hộ gia đình gồm: ông Nguyễn Văn Ba, sinh năm 1946, ở xóm Nhì, xã Trung Thành là thương binh 81% và bà Vũ Thị Nghiêm sinh năm 1937, ở xóm Phố, xã Trung Thành là người già thuộc hộ nghèo cô đơn, không có nhà ở đang sống nhờ nhà người cháu ruột. Tại đây, thay mặt Huyện uỷ - HĐND - UBND huyện, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã tặng quà cho 2 hộ trên địa bàn xã Trung Thành, mỗi phần quà gồm tiền mặt 500.000 đồng và nhu yếu phẩm cần thiết.

anh tin bai

 

 

anh tin bai

         Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dành những lời chúc mừng năm mới bình an, hạnh phúc đến các hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí nhấn mạnh: Quan tâm chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn là chủ trương và tinh thần xuyên suốt của Đảng, Nhà nước, là trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân và toàn xã hội, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến Xuân về. Với phương châm mọi người, mọi nhà đều có Tết, không ai bị bỏ lại phía sau, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo và các đối tượng yếu thế trên địa bàn. Đồng chí cũng mong muốn bà con Nhân dân cảnh giác, nâng cao ý thức phòng, chống dịch Covid-19 để vui xuân, đón Tết vui tươi, an toàn./.

T/h: Huyền Trang

(Trung tâm VH, TT & TT huyện)