KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc mừng thầy và trò Trường THPT Hoàng Văn Thụ đạt kết quả cao thứ 2 toàn tỉnh trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2021
Lượt xem: 2707

         Chiều ngày 27/7, đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã tới thăm và tặng quà động viên chúc mừng thầy và trò Trường THPT Hoàng Văn Thụ trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021 đã có những thành tích đáng tự hào ngôi trường có kết quả cao thứ 2 toàn tỉnh. Cùng đi có đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện.


         Theo báo cáo của ban giám hiệu Trường THPT Hoàng Văn Thụ: Năm học 2020 - 2021, vượt qua những khó khăn của đại dịch Covid-19, đội ngũ cán bộ, giáo viên Nhà trường đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhiều giáo viên, học sinh của Nhà trường giành thành tích cao trong các phong trào giáo dục. Kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021, thí sinh Trường THPT Hoàng Văn Thụ có điểm bình quân các môn đạt ở mức 7,73 điểm. Trong 9 môn thi, điểm trung bình môn toán là 8,06 điểm; môn văn 7,42 điểm; môn lý 7,78 điểm; môn hóa học 7,94; môn sinh là 6,49; môn sử là 7,05 điểm; môn địa 8,49 điểm; môn giáo dục công dân 9,68 điểm và môn anh là 7,15 điểm. Với kết quả này, Trường THPT Hoàng Văn Thụ đã đứng thứ 2 toàn tỉnh trong kỳ thi THPT Quốc gia năm nay. Qua đó, Nhà trường đã và đang khẳng định vai trò cống hiến cho sự nghiệp “trồng người” ý nghĩa, cao quý.

         Trước những thành tích đã đạt được của thầy, trò Nhà trường trong năm học 2020-2021 và đặc biệt kết quả kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua, phát biểu tại buổi tới thăm Nhà trường, đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã biểu dương cũng như đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các thầy cô giáo Trường THPT Hoàng Văn Thụ trong công tác dạy và học trong năm học này. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy bày tỏ mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên của Nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong năm học qua, thực hiện thắng lợi các mục tiêu đổi mới giáo dục và đào tạo. Đồng chí cũng đề nghị Nhà trường phải là đơn vị tiên phong trong việc tạo chuyển biến căn bản, mạnh mẽ về chất lượng, hiệu quả giáo dục, đào tạo. Trong đó, các thầy cô cần tích cực tự học, tự nghiên cứu nâng cao trình độ, tăng cường tự rèn luyện đạo đức và lối sống. Mỗi thầy cô giáo phải là biểu tượng của nhân cách, không ngừng bồi dưỡng lòng nhân ái và yêu thương đối với học sinh. Nhà trường tiếp tục là đơn vị có chất lượng, hiệu quả giáo dục toàn diện, tăng tỷ lệ học sinh giỏi, duy trì thành tích thứ hạng cao ở các kỳ thi THPT Quốc gia trong những năm tiếp theo, chung tay đóng góp vào sự nghiệp nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo toàn diện của huyện.

Đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Nhà trường.

         Phát biểu cảm ơn trước sự quan tâm của Huyện ủy - HĐND - UBND, UBMTTQ huyện, đại diện Ban giám hiệu Trường THPT Hoàng Văn Thụ hứa sẽ phát huy truyền thống của Nhà trường, có những bước đột phá mới trong công tác dạy và học để tiếp tục đạt thành tích cao trong những năm tiếp theo./.

T/h: Huyền Trang

( Trung tâm VH, TT & TT huyện)