KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện chúc mừng Giáng sinh Giáo xứ Trình Xuyên
Lượt xem: 540

Sáng ngày 22/12/2022, đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, cùng đoàn công tác của huyện Vụ Bản đã đến thăm, chúc mừng Giáo xứ Trình Xuyên, xã Liên Bảo nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022.

Cùng đi có đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện; đại diện Ban Tổ chức – Nội vụ huyện, cùng lãnh đạo Đảng, chính quyền, UBMTTQ và các đoàn thể xã Liên Bảo.

 

anh tin bai

 

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện vui mừng thông báo với linh mục, các chức sắc Giáo xứ Trình Xuyên những kết quả nổi bật huyện nhà đã đạt được trong năm 2022, trong đó có sự đóng góp tích cực của các chức sắc và đồng bào công giáo trong huyện.

 

anh tin bai
anh tin bai
 
Đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện phát biểu và tặng hoa chúc mừng Giáo xứ Trình Xuyên.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa, và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến linh mục và đồng bào Giáo xứ Trình Xuyên đón mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc; đồng thời tin tưởng với uy tín, trách nhiệm của mình, các linh mục và ban hành giáo của Giáo xứ sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, góp phần cùng địa phương xây dựng thành công NTM kiểu mẫu.

anh tin bai

Linh mục Bùi Văn Cường phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Vụ Bản

 

Trong không khí ấm áp, cởi mở, thay mặt hơn 1.400 giáo dân Giáo xứ Trình Xuyên, Linh mục Bùi Văn Cường đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Vụ Bản, của cấp ủy chính quyền xã Liên Bảo, và khẳng định sẽ tiếp tục tuyên truyền, động viên bà con giáo dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, quy định của địa phương; phát huy tinh thần “kính Chúa yêu nước”, đoàn kết lương - giáo, đóng góp tích cực cho sự phát triển  kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Thực hiện: Quốc Huy (Trung tâm VH-TT&TT Vụ Bản)