KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Chủ tịch UBND huyện thăm tặng quà Tết các hộ nghèo
Lượt xem: 379

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều ngày 10/1/2023, đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, tặng quà Tết các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn xã Hợp Hưng và xã Quang Trung. Cùng đi với Đoàn có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam.

 

Tại xã Hợp Hưng, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đến thăm, tặng quà chị Nguyễn Thị Thắm, thôn Thám Hòa, là nạn nhân chất độc da cam; bà Lê Thị Nguyên, thôn Lập Thành, già yếu ốm đau bệnh tật có hoàn cảnh khó khăn. Xã Quang Trung, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã thăm, tặng quà gia đình ông Hoàng Văn Tiến, thôn Làng, bị bệnh tật, có con bị thiểu năng trí tuệ, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn; chị Nguyễn Thị Thảo, xóm Xôi Phủ, là nạn nhân chất độc da cam gián tiếp, không tự chủ bản thân, gia đình khó khăn.

Tại các gia đình đến thăm, tặng quà đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh của các gia đình. Đồng thời khẳng định: các cấp ủy, chính quyền trong huyện luôn quan tâm, chăm lo và thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách hỗ trợ của Đảng, Nhà nước dành cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong các dịp lễ Tết. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa, huy động các nguồn lực, tạo điều kiện tốt nhất giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn; chăm lo đầy đủ, kịp thời để các gia đình chính sách, hộ nghèo có thêm điều kiện đón Tết, vui Xuân. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc năm mới tốt đẹp đến các hộ gia đình và mong muốn các gia đình tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện các gia đình Đoàn đến thăm đã bầy tỏ cảm ơn, niềm vui, xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với những người nghèo, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về, hứa sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, bệnh tật của bản thân, gia đình để vươn lên trong cuộc sống./.

                                                                                   T/h: Hải Yến

                                                             Trung tâm VH – TT&TT huyện.