KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện đi thăm tặng quà các hộ nghèo xã Đại Thắng, Vĩnh Hào
Lượt xem: 745

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 11 tháng 1, đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện đi thăm, tặng quà các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại xã Đại Thắng và xã Vĩnh Hào, cùng đi có cán bộ Hội Chữ thập đỏ huyện.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Trần Thị Huê, thôn Đồng Tiến và ông Trần Xuân Tiến, thôn Trung Linh, xã Đại Thắng; ông Vũ Văn Hưng, thôn Tiên Hào và gia đình ông Nguyễn Văn Nghĩa, thôn Hồ Sen, xã Vĩnh Hào.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam xã Đại Thắng và Vĩnh Hào.

 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh, chia sẻ khó khăn, động viên và tặng quà các gia đình. Đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện cũng gửi lời chúc mừng năm mới, chúc các gia đình đón Tết an lành.

Đại diện các gia đình cũng đã cảm ơn Huyện ủy, UBND huyện và cá nhân đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cùng với Hội Chữ thập đỏ huyện đã quan tâm đến thăm, dành tặng những phần quà nghĩa tình cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết, để các gia đình có thêm niềm tin, động lực, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

                                                                                     T/h: Hải Yến

                                                                 Trung tâm VH –TT& TT huyện.