KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện thăm và tặng quà gia đình có công với cách mạng tại thị trấn Gôi
Lượt xem: 258

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, chiều ngày 20/7, đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Yên có 2 con trai là liệt sỹ ở tổ dân phố Lương Thế Vinh và thăm Thương binh Trần Trọng Căn, sinh năm 1940 bị suy giảm khả năng lao động dưới 81% ở tổ dân phố Vân Côi, thị trấn Gôi. Cùng đi có đồng chí Hoàng Đức Trọng, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo huyện đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Yên

 

Đến thăm các gia đình có công với cách mạng tại thị trấn, ở huyện có đồng chí Phạm Văn Quyết, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lại Hồng Quý, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy – HĐND – UBND huyện; lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện, cùng lãnh đạo Đảng ủy – UBND thị trấn Gôi.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo huyện thăm Thương binh Trần Trọng Căn

 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các Mẹ Việt Nam anh hùng và những người có công với cách mạng, các anh hùng liệt sĩ và các thương, bệnh binh đã cống hiến, hy sinh trong cuộc đấu tranh, bảo vệ độc lập, tự do cho dân tộc. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương xây dựng quê hương ngày càng phát triển.  

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, công tác đền ơn đáp nghĩa đã trở thành việc làm thường xuyên của cả hệ thống chính trị, huy động sự tham gia tích cực của toàn dân, góp phần thiết thực trong việc chăm lo, giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng có cuộc sống ổn định và ngày càng được nâng cao. Các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh đã chỉ đạo và thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các chính sách ưu đãi của Đảng, Nhà nước đối với các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Hoạt động uống nước nhớ nguồn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống đạo lý cao đẹp của dân tộc Việt Nam. 

Đại diện các gia đình đã cảm ơn và bày tỏ sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người có công. Điều đó góp phần động viên, khích lệ các gia đình luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương.

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện