KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng quà các gia đình có công với cách mạng tại xã Hiển Khánh và Hợp Hưng
Lượt xem: 268

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), sáng ngày 20/7, đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Phơn, có 2 con là liệt sỹ ở thôn Đào và thương binh nặng Trần Xuân Lưu ở thôn Thượng Đồng, xã Hiển Khánh. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện và lãnh đạo xã Hiển Khánh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
 
Đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm các đối tượng tại xã Hiển Khánh

 

Tại các gia đình, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của Mẹ Việt Nam anh hùng và các đối tượng; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của các gia đình, đối tượng người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng để con cháu noi theo. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể tiếp tục thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, qua đó giúp họ có cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm việc tại xã Hợp Hưng

 

Cũng trong sáng ngày 20/7, đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã gửi quà và gửi lời thăm hỏi sức khỏe ông Nguyễn Văn Trưởng, sinh năm 1952 là nạn nhân chất độc da cam suy giảm khả năng lao động trên 81% ở thôn Thị An, xã Hợp Hưng. Đồng thời, làm việc với cấp ủy Đảng, chính quyền xã Hợp Hưng về thực hiện chế độ, chính sách người có công cũng như một số nhiệm vụ trọng tâm của địa phương trong thời gian tới.

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện