KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Bí thư Huyện ủy và Phó chủ tịch UBND huyện tặng quà gia đình chính sách và các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão
Lượt xem: 442

Sáng ngày 11/1/2023, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – UBND huyện đã tới thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, một số gia đình chính sách, các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp đón Tết nguyên đán Quý Mão.

Đồng chí Phạm Văn Quyết, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện, cùng lãnh đạo xã Hiển Khánh đã tới thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Phơn ở thôn Đào; thăm và tặng quà cho gia đình người khuyết tật là vợ chồng anh Nguyễn Văn Phụng ở thôn Hạnh Lâm, xã Hiển Khánh.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
Đồng chí Phạm Văn Quyết, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Phơn ở thôn Đào, xã Hiển Khánh.

 

anh tin bai

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Quyết, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Văn Phụng người khuyết tật ở thôn Hạnh Lâm, xã Hiển Khánh.

 

Đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện, và lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện, cùng lãnh đạo Thị trấn Gôi đã đến thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Yên ở Tổ dân phố Lương Thế Vinh; thăm và tặng quà bà Phạm Thị Gấm là người già cô đơn ở Tổ dân phố Vân Côi, Thị trấn Gôi.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Yên ở Tổ dân phố Lương Thế Vinh ,Thị trấn Gôi.

 

 
anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà bà Phạm Thị Gấm là người già cô đơn ở Tổ dân phố Vân Côi ,Thị trấn Gôi.

 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí lãnh đạo UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các Mẹ Việt Nam anh hùng và hoàn cảnh của các gia đình. Các đồng chí khẳng định, cấp ủy Đảng, Chính quyền trong huyện luôn quan tâm, chăm lo và thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách hỗ trợ của Đảng, Nhà nước dành cho người có công và các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhất là vào các dịp L, Tết. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao quà và gửi lời chúc Tết đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình thuộc diện chính sách, bảo trợ xã hội và đề nghị cấp ủy Đảng, Chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm tới người có công, huy động các nguồn lực xã hội để trợ giúp các hộ có hoàn cảnh khó khăn, để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết nguyên đán Quý Mão vui tươi, đầm ầm.

 

Thực hiện: Quốc Huy (Trung tâm VH-TT&TT Vụ Bản)