KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn đại biểu Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Vụ Bản đến chúc Tết Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện
Lượt xem: 237

Ngày 26 tháng 1 năm 2022, Thượng tọa Thích Thanh Huy – Trưởng ban Trị sự Giáo hội phật giáo huyện đã đến thăm và chúc Tết Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện. Cùng đi có các vị Ủy viên Ban trị sự Giáo hội Phật giáo huyện.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đoàn đại biểu Hội Phật giáo huyện chúc Tết Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 sắp đến, Thượng tọa Thích Thanh Huy – Trưởng ban Trị sự Giáo hội phật giáo huyện thay mặt đoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới và những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện và các ngành của huyện, cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện đối với hoạt động của Hội Phật giáo trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo huyện, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động Phật sự để động viên các tăng ni, phật tử tích cực tham gia hoạt động xã hội, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đồng hành thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện ghi nhận, cảm ơn những đóng góp tích cực của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện vào sự phát triển chung của huyện trong năm 2021 và việc hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới đoàn cùng toàn thể tăng ni và phật tử trong huyện.

Nhân dịp này, Đoàn đại biểu đại diện cho Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện đã tặng bó hoa tươi thắm, chúc huyện nhà tiếp tục vượt khó khăn, thách thức, đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong năm 2022./.

T/h: Xuân Lộc (Trung tâm VHTT&TT huyện)