KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chương trình “Xuân đoàn kết – Tết sẻ chia”
Lượt xem: 858

Nhân dịp tết cổ truyền Qúy Mão 2023, ngày 13/1, Uỷ ban MTTQ huyện đã phối hợp với Tập đoàn dầu khí Việt Nam và Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức Chương trình “Xuân đoàn kết – Tết sẻ chia”, nhằm giúp đỡ những người nghèo trên địa bàn huyện đón Tết đủ đầy hơn.

anh tin bai
anh tin bai
 
Các đại biểu về dự chương trình

 

Về dự hội nghị, có đồng chí Hoàng Quốc Vượng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn dầu khí Việt Nam; đồng chí Nguyễn Văn Hội – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn; đồng chí Bùi Ngọc Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám dốc Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn, cùng các đồng chí lãnh đạo Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn.

Ở huyện có đồng chí Phạm Văn Quyết – Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND huyện, Uỷ ban MTTQ huyện, các đoàn thể của huyện, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ các xã, thị trấn và đại diện các hộ được nhận quà ở một số xã, thị trấn trong huyện.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn dầu khí Việt Nam và Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn trao 500 suất quà Tết

 

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, từ nhiều năm nay, công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đón tết ấm áp, yên vui đã trở thành việc làm thường xuyên, liên tục của Tập đoàn dầu khí Việt Nam và Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
Các đồng chí lãnh đạo Công ty và lãnh đạo huyện trao quà cho các hộ nghèo

 

Tiếp tục các hoạt động thiện nguyện, mang tính nhân văn sâu sắc, tết cổ truyền Qúy Mão năm nay, Tập đoàn dầu khí Việt Nam và Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn đã trao 500 suất quà, với tổng giá trị 500 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện.

 

anh tin bai

 

Đồng chí Hoàng Quốc Vượng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn dầu khí Việt Nam phát biểu chúc tết các hộ nghèo trong huyện

 

Phát biểu tại hội nghị trao quà, đồng chí Hoàng Quốc Vượng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn dầu khí Việt Nam khẳng định: Chương trình “Xuân đoàn kết – Tết sẻ chia” là một trong những hoạt động vì an sinh xã hội của Công ty được tổ chức hàng năm mỗi khi Tết đến, Xuân về với mong muốn được chia sẻ những khó khăn với hộ nghèo, hộ cận nghèo. Đồng thời, góp phần chung tay với cấp ủy, chính quyền các cấp trong thực hiện các chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau trong dịp Tết Nguyên đán.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Quyết – Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chúc tết lãnh đạo Công ty

 

Phát biểu tại chương trình tiếp nhận quà Tết tặng cho hộ nghèo, đồng chí Phạm Văn Quyết – Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo và nhân viên Công ty dành cho huyện nhà. Đồng chí gửi lời chúc đến các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn dầu khí Việt Nam và Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn năm mới có thật nhiều sức khỏe và thành công, chúc Tập đoàn ngày càng phát triển thịnh vượng và tiếp tục quan tâm đến chương trình an sinh xã hội của huyện. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện đón năm mới đầm ấm, vui vẻ, bình an và hạnh phúc.

P/V: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện