KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo huyện Vụ Bản tặng quà Tết cho hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện
Lượt xem: 728

Ngày 1 tháng 2 năm 2021, đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện cùng các đồng chí lãnh đạo xã Cộng Hòa đã tới thăm, tặng quà 3 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã.

 

 

 

Đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà và thăm hỏi các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Cộng Hòa.

 

    Ngày 1 tháng 2 năm 2021, đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện đã đến thăm và chúc Tết 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Trung Thành.

 
 
 
 

Đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện hỏi thăm, tặng quà người nghèo tại xã Trung Thành

 

    Cũng trong ngày 1 tháng 2, đồng chí Phạm Ngọc Chi - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo Uỷ ban MTTQ huyện và lãnh đạo xã Tam Thanh đã đến thăm và chúc tết các gia đình bà Đinh Thị Qúy, ở thôn Lê Xá, gia đình bà Đỗ Thị Hòa, gia đình bà Nguyễn Thị Tơ, cùng ở thôn Tiền, xã Tam Thanh. Đây là những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của ở địa phương.

 
 
 
 

Đồng chí Phạm Ngọc Chi, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tặng quà tại xã Tam Thanh.

 

Sáng ngày 2 tháng 2, đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo UBMTTQ huyện đã đến chúc Tết, tặng quà gia đình bà Trần Thị Câm ở đội 6 xóm 2 thôn Tiên Hương; bà Trần Thị Nhuận ở đội 2 thôn Vân Cát và bà Trần Thị Vóc ở Đông xóm Già. Đây đều là các gia đình có những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần sự quan tâm giúp đỡ của cộng đồng xã hội.

 
 

 

 

 

 

 

 

 

Đ/c Đỗ Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện Ủy ban MTTQ huyện đến thăm và tặng quà hộ nghèo ở các xã Kim Thái

 

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh của các thành viên trong gia đình. Đồng thời khẳng định: các cấp ủy, chính quyền trong huyện luôn quan tâm, chăm lo và thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách hỗ trợ của Đảng, Nhà nước dành cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhất là vào các dịp lễ Tết. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng quà và gửi lời chúc năm mới tốt đẹp đến các hộ và mong muốn các gia đình tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 

T/h: Nhóm Pv (Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện)