CHỐNG DỊCH NHƯ CHỐNG GIẶC - KHI NGHI NGỜ MẮC COVID-19 - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG 19009095!


 



 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 1120
  • Trong tuần: 7 509
  • Tất cả: 2165727
Hướng dẫn thay đổi số điện thoại đăng ký tài khoản Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Lượt xem: 283
Để sử dụng tài khoản Cổng dịch vụ công Quốc gia (liên kết với tài khoản trang Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh) yêu cầu bắt buộc là phải có số điện thoại sim chính chủ. Thông qua số điện thoại, người dùng có thể truy nhập vào tài khoản, nhận thông báo kết quả xử lý hồ sơ, phục hồi mật khẩu,… Tuy nhiên, không ít trường hợp sau khi đăng ký tài khoản, người dùng vì lý do cá nhân phải thay đổi số điện thoại. Vì vậy, để tiếp tục sử dụng tài khoản Dịch vụ công, bạn cần thực hiện thay đổi thông tin số điện thoại đăng ký theo các bước như sau:

1. Vào trang Cổng Dịch vụ công  Quốc gia (dichvucong.gov.vn) đã được đăng nhập, tại góc phải phía trên màn hình, nhấn vào nút   cạnh tên tài khoản của bạn, chọn tiếp “Thông tin cá nhân”.

2. Tiếp đó, tại thanh menu phía bên trái, bạn nhấn vào “Thông tin định danh”. Tại giao diện Thông tin định danh, bạn kéo xuống phần “Các phương thức xác thực”, nhấn nút “+ Thêm mới”.

3. Một bảng thông báo hiện ra, bạn chọn “Xác thực bằng tin nhắn SMS”.

4. Tiếp đó, nhập số điện thoại mới vào, rồi nhấn “Đăng ký”.

5. Nhập mã xác thực OTP gửi về số điện thoại mới của bạn, nhấn “Xác nhận”.

6. Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn có thể xóa số điện thoại cũ và sử dụng số điện thoại mới để thực hiện việc đăng nhập tài khoản bình thường./.

VHTT Vụ Bản