KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị giao ban UBND huyện
Lượt xem: 423

Sáng ngày 3/2/2023, UBND huyện tổ chức hội nghị giao ban với các ngành chuyên môn của huyện để nghe báo cáo kết quả, tiến độ thực hiện các nội dung công việc được giao và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị

 

Đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Dự hội nghị có đồng chí Phạm Ngọc Chi, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo các ngành, các cơ quan chuyên môn của huyện.

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Ngọc Chi, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện phát biểu tại hội nghị

 

Tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện và trưởng các ngành, các cơ quan chuyên môn của UBND huyện đã báo cáo kết quả, tiến độ thực hiện các công việc được giao trong thời gian qua, phân tích làm rõ những nguyên nhân, khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ, đồng thời đưa ra các giải pháp để thống nhất triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Theo đó, trong thời gian qua, UBND huyện đã bám sát các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, của Huyện ủy, HĐND huyện để chỉ đạo các ngành triển khai thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, đồng bộ và hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội. Công tác chuẩn bị cho sản xuất vụ xuân được đảm bảo. Hiện 100% diện tích đã được làm đất và đủ nước. Toàn huyện đã trồng được 85% diện tích lạc xuân và trồng được hơn 2.000 cây đầu xuân. Các dự án mở rộng đường giao thông, xây dựng khu dân cư tập trung tiếp tục được triển khai. Các chế độ, chính sách dành cho các đối tượng được thực hiện đúng, đủ, kịp thời, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trong dịp Tết nguyên đán. Huyện nhà đã kiểm soát tốt công tác phòng chống dịch bệnh. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ được phát huy và đẩy mạnh trong dịp Tết nguyên đán. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết nguyên đán, Chợ Viềng xuân được đảm bảo. Công tác tuyển chọn, gọi thanh niên nhập ngũ được thực hiện theo đúng qui trình và đúng luật. Hiện các địa phương trong huyện đã hoàn thành phát quân trang cho các thanh niên lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hơn 200 thanh niên trong huyện đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ vào ngày 6/2. Nhân dân trong huyện phấn khởi đón Tết, vui Xuân.

 

anh tin bai
 
Đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu kết luận hội nghị

 

         Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những kết quả mà huyện đã đạt được trong thời gian qua. Về phương hướng nhiệm vụ thời gian tới, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị các phòng, ban chuyên môn của huyện tập trung thực hiện một số nhiệm vụ đó là: Tập trung triển khai kế hoạch sản xuất vụ xuân kịp thời vụ, tiếp tục làm tốt công tác giải phóng mặt bằng và triển khai các dự án. Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về đất đai, tiếp tục triển khai các bước lập quy hoạch huyện để trình tỉnh phê duyệt. Cùng với đó, lực lượng Công an tiếp tục bám sát địa bàn để nắm tình hình; tăng cường thực hiện các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, xã hội, an ninh nông thôn, an toàn giao thông, chú trọng xử lý xe quá khổ, quá tải, xe bánh xích làm hỏng đường giao thông. Thực hiện tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội, đẩy mạnh cải cách hành chính… Đồng chí Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo các cơ quan chuyên môn phối hợp hoàn thành hồ sơ minh chứng xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu ở các xã đăng ký về đích năm 2022 và yêu cầu đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức chấp hành tốt đạo đức công vụ, nâng cao tinh thần, trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và nhiệm vụ được UBND huyện giao.

 

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện