KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện Vụ Bản lần thứ 16, nhiệm kỳ 2020 – 2025
Lượt xem: 584

Ngày 7 tháng 12, Huyện ủy Vụ Bản đã tổ chức hội nghị BCH Đảng bộ huyện mở rộng lần thứ 16, nhiệm kỳ 2020-2025 để góp ý vào các dự thảo báo cáo thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2022, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

 

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

 

Đồng chí Phạm Văn Quyết - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì hội nghị.

Dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện; các đồng chí Bí thư Chi bộ một số cơ quan chuyên môn của UBND huyện và của tỉnh trên địa bàn huyện, cùng các đồng chí Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn.

Dự thảo báo cáo đã được gửi trước cho các đại biểu nghiên cứu. Hội nghị đã dành phần lớn thời gian để các đại biểu trao đổi, làm rõ những kết quả nổi bật trong công tác chỉ đạo, điều hành một số nhiệm vụ được ban hành và triển khai trong năm 2022, hạn chế, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao; đồng thời, xác định chỉ tiêu và tập trung thảo luận các giải pháp, nhiệm vụ trong việc thực hiện các chỉ tiêu về phát triển kinh tế -xã hội, an ninh - quốc phòng của huyện năm 2023.

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Quyết - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Quyết - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã chỉ ra những hạn chế, những chỉ tiêu chưa đạt trong năm 2022; chỉ đạo thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội của năm 2023, với quyết tâm phấn đấu 100% các xã về đích xây dựng nông thôn mới nâng cao trong năm 2023. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị UBND huyện tiếp thu các ý kiến đóng góp của đại biểu để bổ sung, chỉnh sửa, hoàn thiện báo cáo đảm bảo rõ ràng, phản ánh toàn diện các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của huyện./.

T/h: Xuân Lộc (Trung tâm VH-TT&TT huyện)