KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tuyên truyền, tập huấn nghiệp vụ về PCCC
Lượt xem: 447

    Thực hiện Kế hoạch số 98 của Ban Chỉ đạo PCCC huyện Vụ Bản, sáng ngày 9 tháng 8, tại xã Liên Minh, Công an huyện phối hợp với Phòng PC07 Công an tỉnh và UBND xã Liên Minh tổ chức tuyên truyền, huấn luyện về PCCC và cứu nạn, cứu hộ.

 

anh tin bai

Đại biểu dự tập huấn

 

Tham dự có lãnh đạo Công an huyện, lãnh đạo xã Liên Minh, cùng các thành viên đội PCCC khối UBND xã, Đội dân phòng các thôn, xóm, Đội PCCC các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở xã Liên Minh.

 

anh tin bai

Lãnh đạo Công an huyện phát biểu tại buổi tập huấn

 

Tại buổi tập huấn, cán bộ, giảng viên của Phòng PC07 Công an tỉnh đã truyền tải các thông tin mới nhất liên quan đến tình hình cháy, nổ trên địa bàn cả nước; phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật về PCCC và các văn bản hướng dẫn PCCC; Đồng thời tổ chức thực hành, hướng dẫn sử dụng các loại bình chữa cháy tại gia đình.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cán bộ Phòng PC07 Công an tỉnh Nam Định truyền đạt các nội dung và hướng dẫn thực hành sử dụng các loại bình chữa cháy

 

Thông qua tuyên truyền, tập huấn đã trang bị cho các cán bộ cơ sở, lực lượng dân phòng, các đơn vị, tổ chức và Đội PCCC cơ sở những kiến thức về cháy, nổ; nguyên nhân và các biện pháp phòng cháy. Từ đó, nắm vững các kỹ năng chữa cháy, đồng thời, sử dụng thành thạo các loại dụng cụ chữa cháy; chủ động phòng ngừa, xử lý kịp thời, hiệu quả, hạn chế thấp nhất các thiệt hại trong tình huống cháy, nổ có thể xảy ra./.

T/h: Xuân Lộc (Trung tâm VHTT&TT huyện)