KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại Thắng khai mạc giải bóng đá Thanh niên năm 2024
Lượt xem: 287

Nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Miền nam, thống nhất đất nước 30/4 và kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5, sáng ngày 27/4, UBND xã Đại Thắng đã tổ chức khai mạc giải bóng đá Thanh niên năm 2024.

 

anh tin bai

Các đại biểu về dự khai mạc giải đấu

Về dự và tặng hoa chúc mừng động viên giải có đại diện Huyện đoàn, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, trưởng các ban ngành đoàn thể  trong xã, các nhà tài trợ, cùng đông đảo quần chúng Nhân dân trên địa bàn.

 

anh tin bai

Các đội bóng tham gia giải đấu

Giải bóng đá thanh niên xã Đại Thắng năm nay diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 1/5/2024, với 9 đội bóng thanh niên đến từ 9 thôn xóm trong xã, được chia làm 2 bảng. Các bảng thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn ra 2 đội nhất, nhì bảng vào vòng thi đấu bán kết.

 

anh tin bai

Lãnh đạo UBND xã Đại Thắng khai mạc giải đấu

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu giữa đội FC Đình Hương gặp đội FC Hồng Tiến. Với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, trận đấu đã diễn ra sôi nổi, quyết liệt. Các cầu thủ của hai đội bóng đã thi đấu hết mình, tạo ra nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân đến xem và cổ vũ.

 

anh tin bai
anh tin bai

Đại biểu Huyện đoàn và lãnh đạo Đảng ủy xã tặng hoa chúc mừng giải và các đội bóng

Theo báo cáo, giải bóng đá thanh niên xã Đại Thắng năm nay đã nhận được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự ủng hộ về tinh thần, vật chất của các thôn, các đoàn thể, các mạnh thường quân và Nhân dân.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh trận khai mạc

Thông qua giải đấu nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh Phong trào “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” tại địa phương, động viên Nhân dân thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Từ đó, phát hiện những tài năng bóng đá và tạo môi trường rèn luyện lành mạnh, tích cực, đoàn kết cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn. Đồng thời, tăng cường thu hút, tập hợp đoàn viên, thanh niên tham gia hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội; tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi trong học tập và công tác.

P/v: Hải Vân