KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí trao 100 suất quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện
Lượt xem: 507

Chuẩn bị đón Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, chiều ngày 18/1/2024, Ủy ban MTTQ huyện phối hợp với Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất dầu khí miền Bắc thuộc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia”, trao tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Các đại biểu dự Chương trình.

Tham dự Chương trình có đồng chí Bùi Xuân Triệu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện; ông Phạm Trần Nguyễn, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất dầu khí miền Bắc; lãnh đạo Hội Nông dân huyện, Hội Cựu chiến binh huyện, Chủ tịch UBMTTQ các xã, thị trấn và các hộ được nhận quà.

anh tin bai

Đ/c Phó giám đốc công ty trao tặng 100 xuất quà cho UBMTTQ huyện.

Tại chương trình, Công ty đã trao 100 suất quà tết cho UBMTTQ huyện tặng các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở các xã, thị trấn trong toàn huyện, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, với tổng trị giá 100 triệu đồng.

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo UBMTTQ huyện và lãnh đạo công ty trao quà cho các hộ nghèo.

Trong đó, đại diện công ty trao trực tiếp 20 xuất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Tam Thanh, thị trấn Gôi, Liên Bảo và xã Kim Thái, số còn lại UBMTTQ huyện trực tiếp trao tặng. 

anh tin bai

Ông Phạm Trần Nguyễn, Phó Giám đốc công ty phát biểu tại Chương trình trao quà.

Phát biểu tại buổi trao quà, đại diện Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất dầu khí miền Bắc, ông Phạm Trần Nguyễn, Phó Giám đốc công ty cho biết: Việc tặng quà Tết cho người nghèo, hộ cận nghèo là một trong những việc làm thường niên của Tổng Công ty mỗi dịp Tết đến xuân về. Với mong muốn được sẻ chia chung tay cùng với các cấp ủy, chính quyền giúp hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết vui xuân ấm áp hơn, no đủ hơn, để người nghèo không ai bị bỏ lại phía sau.

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Bùi Xuân Triệu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện phát biểu và trao giấy Chứng nhận cho đại diện công ty.

Tại Chương trình trao quà, đồng chí Bùi Xuân Triệu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện, đã phát biểu trân trọng cảm ơn lãnh đạo và nhân viên Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất dầu khí miền Bắc đã dành sự quan tâm, đồng hành, sẻ chia, trao những phần quà ấm áp và đầy tình nghĩa cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của huyện trong mỗi dịp Tết đến, xuân về. Đồng chí cũng chúc Công ty ngày càng phát triển, tiếp tục dành sự quan tâm đến công tác an sinh xã hội cho địa phương trong thời gian tới. Cũng trong dịp này, UBMTTQ Việt Nam huyện đã trao giấy Chứng nhận cho Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất dầu khí miền Bắc ủng hộ Chương trình “Xuân đoàn kết – Tết sẻ chia” năm 2024 huyện Vụ Bản 100 triệu đồng./.

                                                                              T/h Hải Yến. 

                                                             Trung tâm VH – TT&TT huyện.