KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thường trực HĐND huyện thông qua chương trình công tác năm 2024
Lượt xem: 361

Chiều ngày 5/3, Thường trực HĐND huyện đã tổ chức hội nghị để thông qua chương trình công tác năm 2024 của Thường trực HĐND huyện và thống nhất một số nội dung quan trọng khác.

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

Đồng chí Phạm Xuân Thao – Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.

Dự hội nghị có đồng chí Lại Hồng Qúy - Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện; các Trưởng, Phó các Ban của HĐND huyện, Lãnh đạo Văn phòng HĐND – UBND huyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu thảo luận tại hội nghị

Tại hội nghị, dưới sự chủ trì của đồng chí Chủ tịch HĐND huyện, các đại biểu đã nghiên cứu và thảo luận, thống nhất việc điều chuyển đại biểu HĐND huyện giữa các tổ theo đúng qui định của pháp luật, chỉ định bổ xung thành viên Ban pháp chế HĐND huyện, phân công nhiệm vụ tổ trưởng tổ đại biểu HĐND huyện ở một số địa phương có biến động đại biểu HĐND huyện do nhận nhiệm vụ mới và phân công theo dõi hoạt động của HĐND xã, thị trấn cho các Ban của HĐND huyện.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và cho ý kiến về chương trình công tác của Thường trực HĐND huyện năm 2024. Theo đó, năm 2024, bên cạnh việc duy trì các nhiệm vụ thường xuyên, Thường trực HĐND huyện sẽ tổ chức giao ban hàng tháng, xây dựng kế hoạch và tổ chức khảo sát 2 chuyên đề về việc quản lý và sử dụng quĩ đất công ích năm 2023 ở các xã, thị trấn, việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri sau mỗi kỳ họp HĐND huyện và tổ chức 2 hội nghị giao ban với HĐND các xã, thị trấn...

anh tin bai

Đồng chí Phạm Xuân Thao – Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Thao – Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tiếp thu các ý kiến phát biểu của các đồng chí trong hội nghị và nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm của Thường trực HĐND huyện trong thời gian tới. Đồng chí Chủ tịch HĐND huyện đề nghị các Ban của HĐND huyện phối hợp xây dựng kế hoạch và tổ chức các đợt giám sát theo đúng qui định, sát với thực tiễn; chỉ đạo Văn phòng HĐND – UBND huyện tiếp thu các ý kiến phát biểu để bổ xung và ban hành chương trình công tác chính thức của Thường trực HĐND huyện năm 2024 trong thời gian sớm nhất, xây dựng kế hoạch tiếp công dân của Thường trực HĐND huyện,  đảm bảo theo đúng qui định của pháp luật.

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT &TT huyện